Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức lễ cưới văn minh - tiết kiệm năm 2017

Cập nhật: 16-12-2017 | 08:56:00

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức lễ cưới tập thể văn minh - tiết kiệm năm 2017 cho TNCN xa quê có hoàn cảnh khó khăn.

 Lễ cưới diễn ra với sự thống nhất của gia đình các cặp đôi và đã đăng ký kết hôn theo quy định, nhằm tuyên truyền nếp sống văn minh, tiết kiệm, chăm lo cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn và tôn vinh những nét đẹp truyền thống của Việt Nam. Ba cặp đôi được Ban tổ chức hỗ trợ miễn phí các dịch vụ như ảnh cưới, quay phim, nhẫn cưới, xe cô dâu, trang điểm, trang phục cưới, hội trường tổ chức lễ cưới, âm thanh ánh sáng, trang trí, văn nghệ, 1 bàn tiệc, công tác tổ chức… Ngoài ra, các cặp đôi còn được tặng những phần quà chúc mừng có giá trị. Trước lễ cưới, các cặp đôi tham gia dâng hương Tượng đài liệt sĩ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đoàn Thị Liên (TX.Bến Cát).

Lễ cưới văn minh - tiết kiệm tại Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh

Ông Đỗ Văn Phùng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh, nói: “Chương trình nhằm đồng hành cùng TNCN trên con đường lập thân lập nghiệp, xây dựng cuộc sống gia đình cho các bạn là TNCN xa quê có hoàn cảnh khó khăn và góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa, phong tục tập quán”.

Lễ cưới tổ chức đầy đủ các nghi thức như rót rượu champagne, cắt bánh, trao nhẫn… Ba cặp đôi được tổ chức lễ cưới tập thể gồm: Anh Phạm Thanh Tính (công nhân Công ty TNHH Kudabe, TX.Thuận An) và chị Lý Thiên Kim (công nhân Công ty TNHH Yokohamatyre, TX.Thuận An); anh Lê Phước Bình (công nhân Công ty TNHH Mercury, KCN VSIP 2) và chị Nguyễn Thị Diễm Trinh (công nhân Công ty TNHH Mercury); anh Nguyễn Văn Lợi (công nhân Công ty TNHH Signal, TX.Thuận An) và chị Nguyễn Thị Diễm Thanh (công nhân Công ty TNHH Signal).

Đây là năm thứ 3 Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh tổ chức lễ cưới tập thể cho TNCN. Chương trình sẽ tiếp tục được thực hiện và duy trì, các bạn TNCN có mong muốn được tổ chức lễ cưới văn minh, tiết kiệm có thể đăng ký tại trung tâm.                                    

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên