Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Tổ chức Ngày hội gia đình công nhân năm 2017

Cập nhật: 25-06-2017 | 17:07:33

(BDO) Sáng 25-6, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã tổ chức Ngày hội gia đình công nhân năm 2017.

Tham gia ngày hội, các cặp gia đình công nhân được nghe nói chuyện chuyên đề về kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc; những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết để giữ gìn hạnh phúc gia đình trong cuộc sống hiện đại… Thông qua các câu chuyện từ thực tiễn cuộc sống, GS-TS Vũ Gia Hiền đã phân tích các nguyên nhân dẫn đến bạo lực gia đình hiện nay, vấn đề ly hôn, phương pháp bảo vệ hạnh phúc gia đình; kỹ năng sống và làm việc; các vấn đề liên quan đến cách ứng xử trong quan hệ vợ chồng…

Các gia đình công nhân lao dộng tham gia thi nấu ăn
tại Ngày hội gia đình công nhân năm 2017

Tại ngày hội, các cặp gia đình công nhân còn tham gia thi nấu ăn, cắm hoa và giao lưu trong bữa cơm thân mật. Ngày hội nhằm tạo điều kiện để các gia đình công nhân lao động có điều kiện kết nối, giữ gìn và tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình Việt.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên