Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức Ngày hội gia đình thanh niên công nhân

Cập nhật: 06-07-2019 | 08:48:54

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình TNCN” năm 2019. Chương trình thu hút đông đảo các gia đình TNCN đến từ các Câu lạc bộ Kết nối TNCN và Công ty Giày Đại Lộc (KCN Rạch Bắp, TX.Bến Cát).

Tại chương trình, gia đình TNCN được nghe nói chuyện chuyên đề về kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc, tham gia các trò chơi dân gian, tham gia hội thi nấu ăn và hòa mình vui tươi trong chương trình giao lưu văn nghệ, cùng nhau dùng bữa cơm gia đình ấm áp tình thân mến...(ảnh). Ngày hội là dịp để nhiều gia đình TNCN hòa đồng, kết nối với nhau ở vùng đất Bình Dương. Vợ chồng anh Lý Phol và chị Triệu Thị Ngọc Sang (công nhân Công ty Gỗ Việt Tú), thành viên Câu lạc bộ Kết nối TNCN số 8 (KCN Nam Tân Uyên), nói: “Hai vợ chồng tôi rất thích phong trào và các hoạt động tình nguyện do trung tâm tổ chức. Vì vậy, ngoài thời gian làm việc tại công ty, lúc nào hai vợ chồng có thể tham gia được các hoạt động đều sắp xếp thời gian để được giao lưu, sinh hoạt chi hội cùng các bạn TNCN”.

Với mục đích động viên các cặp đôi TNCN đã tích cực tham gia các hoạt động do trung tâm tổ chức, dịp này lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh đã tặng giấy khen cho 4 cặp đôi TNCN tích cực trong hoạt động phong trào.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên