Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 08-09-2018 | 06:17:28

 Với mục đích chăm lo đời sống tinh thần cho thanh niên công nhân (TNCN), thời gian qua, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh đã tổ chức nhiều họat động thiết thực.

Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh trao quà cho các em học sinh khiếm thính tại tỉnh Lâm Đồng

Theo đó, trung tâm vừa tổ chức hành trình Kết nối TNCN lần thứ XIV với chủ đề “Tiếp sức đến trường” tại tỉnh Lâm Đồng. Tham gia chuyến hành trình có đoàn viên chi đoàn trung tâm, trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ và TNCN thuộc các Câu lạc bộ Kết nối TNCN. Trong chuyến đi, các bạn TNCN đã có dịp chia sẻ khó khăn với các em học sinh khiếm thính. Dịp này, trung tâm cũng đã trao tặng 20 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho học sinh khiếm thính tại Lâm Đồng. Trước đó, trung tâm cũng trao tặng 16 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho học sinh là con em TNCN có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ trực thuộc trung tâm.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên