Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức nói chuyện chuyên đề “Thanh niên công nhân với Bác Hồ”

Cập nhật: 26-05-2015 | 09:32:53

Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh đã tổ chức 2 buổi nói chuyện chuyên đề “TNCN với Bác Hồ” cho hơn 400 TNCN ở TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên. Trong tháng 5, trung tâm còn tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” cho gần 30 đảng viên đang sinh hoạt tại công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát.

Tại buổi nói chuyện, giáo sư - tiến sĩ Vũ Gia Hiền chia sẻ những câu chuyện, tấm gương của Bác trong cuộc đời hoạt động cách mạng, từ đó, rút ra nhiều bài học bổ ích như tính cần cù, chịu khó, giản dị, yêu lao động, tinh thần ham học hỏi, cầu tiến.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên