Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Tổ chức “Xuân kết nối công nhân”

Cập nhật: 04-02-2018 | 16:41:06

(BDO) Sáng 4-2, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh phối hợp với Thị đoàn Bến Cát tổ chức chương trình “Xuân kết nối công nhân” họp mặt các câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân năm 2018.

Tham gia chương trình, 10 Câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân trực thuộc trung tâm ở các huyện, thị, thành phố đã cùng họp mặt vui tươi với những tiết mục văn nghệ, ảo thuật, thi trang trí mai, đào và nấu các món ăn ngày tết. Tại chương trình, trung tâm đã thông qua kết quả và định hướng hoạt động của các câu lạc bộ.

Trao quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, trung tâm đã trao giấy khen cho 4 tập thể và 16 hội viên câu lạc bộ kết nối đã đạt thành tích tốt trong phong trào năm 2017, trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho Câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân số 1 đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017. Tại chương trình, trung tâm cũng đã tri ân các đơn vị, cá nhân đồng hành với hoạt động chăm lo thanh niên công nhân; trao giải bóng đá nam - nữ thanh niên công nhân và trao 30 phần quà (mỗi phần trị giá 300.000 đồng) cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên