Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Tổ chức “Xuân kết nối công nhân”

Cập nhật: 24-02-2018 | 10:44:06

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức chương trình “Xuân kết nối công nhân” lần thứ 3 năm 2018. 

Tại chương trình “Xuân kết nối công nhân”, trung tâm đã tổ chức các nội dung như: Trò chơi dân gian, thăm và tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, thi trang trí phòng trọ đẹp tại khu nhà ở xã hội Becamex - Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 (TX.Bến Cát). Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức chương trình ca nhạc với các tiết mục hát, múa, độc tấu sáo, độc tấu đàn guitar, đàn đá… và tặng 20 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, trung tâm cũng đã tổ chức hoạt động gói bánh chưng, bánh tét; trang trí cành mai, cành đào, thi hát karaoke dành cho công nhân lao động không có điều kiện về quê ăn tết.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên