Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thanh niên công nhân Trung ương Đoàn: Tổ chức Ngày hội “Thanh niên công nhân làm theo lời Bác”

Cập nhật: 25-05-2015 | 08:42:27

Sáng 24-5, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thanh niên công nhân (TNCN) Trung ương Đoàn phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ TNCN và lao động trẻ tỉnh tổ chức khai mạc Ngày hội “TNCN làm theo lời Bác”. Anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Trung ương Đoàn tham dự buổi lễ.

Ngày hội diễn ra với nhiều gian hàng đa dạng nội dung như tư vấn và giới thiệu việc làm, tư vấn pháp luật và sức khỏe sinh sản, bán hàng giảm giá, triển lãm hình ảnh về Bác Hồ, thi lái xe an toàn, tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, khám bệnh và phát thuốc miễn phí, tổ chức trò chơi dân gian có thưởng, chương trình văn nghệ…

Tại lễ khai mạc, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh đã ra mắt Câu lạc bộ Kết nối TNCN với mục đích xây dựng lực lượng tuyên truyền trong TNCN. Câu lạc bộ có số lượng ban đầu là 50 thành viên đại diện cho các công ty và khu nhà trọ trên địa bàn TX.Bến Cát. Dịp này, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh cũng đã khai trương Thư viện TNCN. Thư viện có 150 đầu sách về các đề tài văn học, kiến thức, kỹ năng sống; đặc biệt là các bộ sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Thư viện sẽ phục vụ TNCN vào các buổi tối và chủ nhật hàng tuần.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên