Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương: Tổ chức chương trình trải nghiệm “Kỹ năng sinh tồn” cho học viên

Cập nhật: 23-07-2016 | 12:12:01

(BDO) Nhằm trang bị thêm kiến thức về biển và kỹ năng tự bảo vệ khi đi biển cho học viên, Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh vừa tổ chức cho học viên được trải nghiệm kỹ năng sinh tồn khi đi biển tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Học viên trải nghiệm gỡ cá cùng với ngư dân

Trong chương trình, các em đã được huấn luyện, tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm, được trang bị thêm nhiều kiến thức khi đi biển như: Xác định vị trí an toàn khi tắm biển, dòng chảy xa bờ, cách thoát hiểm khi đi tàu, cách chống say nắng, chuột rút, kỹ năng sơ cấp cứu trường hợp gặp người đuối nước…Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức cho học viên được tham gia gỡ cá cùng với ngư dân, đua thuyền thúng và nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ sôi nổi.

Học viên chụp hình lưu niệm tại Tượng đài anh hùng Võ Thị Sáu

Theo ông Đặng Xuân Văn, Giám đốc Trung tâm hoạt động Thanh niên tỉnh, chương trình hội tụ nhiều trò chơi vận động và các hoạt động trải nghiệm thực tế, sẽ trang bị thêm nhiều kiến thức, kỹ năng khi đi biển cho các em. Qua đó, giúp các em có được sự tự tin và kiến thức để tự bảo vệ mình và có thể giúp đỡ người khác khi gặp nạn trên biển.

Trần Thương

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên