Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh: Tổ chức du khảo về nguồn

Cập nhật: 07-05-2018 | 08:15:52

Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh vừa tổ chức chương trình “Du khảo về nguồn” năm 2018 tại Khu di tích lịch sử - văn hóa Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Theo đó, trung tâm đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên, hội viên các câu lạc bộ - đội - nhóm nhiều hoạt động ý nghĩa như tìm hiểu quá trình chiến đấu anh dũng của quân và dân miền Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước; thăm nơi làm việc của các đồng chí lãnh đạo cách mạng như Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Chí Thanh, Phan Văn Đáng, Phạm Thái Bường, Trần Văn Xô, Trần Nam Trung… Sau đó, đoàn đến thăm Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam, nơi đặt đài tưởng niệm của 31 tỉnh, thành phố, từ Quảng Trị đến Cà Mau…

Thông qua các hoạt động này nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất của Tổ quốc; qua đó góp phần nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, gắn bó, tạo động lực phấn đấu trong lao động, học tập cho đoàn viên thanh niên.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên