Bế mạc giải Thể dục Aerobic và khiêu vũ thể thao thiếu nhi hệ thống Nhà Thiếu nhi toàn quốc lần thứ II, năm 2017:

Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi TX.Thuận An đoạt 1 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc và 3 Huy chương đồng

Cập nhật: 13-07-2017 | 16:11:44

(BDO) Ngày 13-7, tại Nhà Thiếu nhi Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra lễ bế mạc giải “Thể dục Aerobic và khiêu vũ thể thao thiếu nhi” hệ thống Nhà Thiếu nhi toàn quốc lần thứ II, năm 2017.

Tham gia giải có 300 vận động viên đến từ các Cung Thiếu nhi, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh, thành phố của 20 tỉnh, thành phố trên cả nước. Các vận động viên thi đấu ở 2 nhóm 10-12 tuổi và 13-15 tuổi với 2 bộ môn: Aerobic và khiêu vũ thể thao (dancesport). Kết quả, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi TX.Thuận An đã xuất sắc đoạt 1 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc và 3 Huy chương đồng, được Trung ương Đoàn trao tặng bằng khen.


Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi TX.Thuận An nhận bằng khen và huy chương vàng tại giải

Giải do Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) và Tổng Cục Thể dục Thể thao (Bộ VH-TT&DL) tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp thiếu nhi các địa phương có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thi đấu bộ môn thể thao Aerobic và khiêu vũ thể thao.

MINH HIẾU - QUANG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên