Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Bình Dương: Khai giảng khóa đào tạo lao động nghề may công nghiệp

Cập nhật: 28-10-2013 | 00:00:00
Thực hiện đề án khuyến công Quốc gia năm 2013, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Bình Dương vừa tổ chức khai giảng khóa đào tạo lao động nghề may công nghiệp tại Công ty TNHH Đại Quân. Khóa đào tạo lao động nghề may diễn ra trong thời gian 30 ngày (từ 24-10 đến 27-11-2013) với 200 học viên tham gia. Ông Lê Văn Chí, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Bình Dương, cho biết trung tâm sẽ phối hợp với công ty để thực hiện tốt chương trình kế hoạch đã đề ra, chịu trách nhiệm đào tạo để sau khóa học, học viên có thể nâng cao tay nghề, đủ điều kiện tham gia làm việc. Đại diện Công ty TNHH Đại Quân hứa sẽ nhận tất cả học viên sau khi được đào tạo vào làm việc tại công ty.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên