Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp: Tổ chức Hội thảo Sản xuất sạch hơn và tiết kiệm năng lượng

Cập nhật: 22-09-2016 | 11:39:13

(BDO) Sáng 22-9, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công thương) tổ chức Hội thảo Sản xuất sạch hơn và tiết kiệm năng lượng (SXSH và TKNL). Đại diện các doanh nghiệp, cán bộ quản lý nhà nước trong lĩnh vực môi trường, TKNL, SXSH, lãnh đạo và cán bộ kỹ thuật các doanh nghiệp trong tỉnh dự hội thảo (ảnh).

Qua đánh giá những kết quả đã đạt được trong quá trình thực hiện SXSH và TKNL giai đoạn 2013-2015, UBND tỉnh tiếp tục triển khai chương trình hành động cho giai đoạn 2016-2020 về SXSH cũng như áp dụng các giải pháp TKNL cho các doanh nghiệp trên địa tỉnh, với mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 có 50% cơ sở sản xuất công nghiệp có tiềm năng tiến hành áp dụng SXSH và TKNL từ 8-13% mức tiêu thụ năng lượng, nguyên liệu, nhiên liệu, vật liệu trên đơn vị sản phẩm.

Với mục tiêu của kế hoạch đã đặt ra hy vọng chương trình SXSH và các giải pháp TKNL được các doanh nghiệp áp dụng rộng rãi, từ đó đem lại lợi ích cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và môi trường sống của cộng đồng.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên