Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh: Đầu mối tổ chức thực hiện báo cáo dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 13-03-2020 | 08:24:22

 Để bảo đảm việc thông tin, báo cáo đối với bệnh truyền nhiễm nhóm A được đầy đủ, liên tục theo quy định của Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm, Cục Y tế dự phòng đã đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố chỉ đạo các đơn vị y tế địa bàn sử dụng hệ thống quản lý giám sát dịch bệnh Covid-19.

Thực hiện chỉ đạo của Cục Y tế dự phòng, Sở Y tế đã giao Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh làm đầu mối tổ chức thực hiện báo cáo và thường xuyên phối hợp với các đơn vị liên quan để giám sát, hỗ trợ và đôn đốc thực hiện báo cáo dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, bảo đảm cập nhật đầy đủ và liên tục. Thực hiện báo cáo giám sát bệnh Covid-19 theo hướng dẫn tại Quyết định số 343/QĐ-BYT ngày 7-2-2020 của Bộ Y tế về việc ban hành hướng dẫn tạm thời giám sát và phòng, chống bệnh Covid-19. Trong quá trình triển khai, nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị trung tâm báo cáo về Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh hoặc Cục Y tế dự phòng để được hỗ trợ giải quyết.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên