Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương tri ân khách hàng

Cập nhật: 19-01-2016 | 20:36:10

(BDO) Tối 19-1, trung tâm kinh doanh VNPT tổ chức Gala Dinner tri ân  khách hàng là các đại lý, điểm bán hàng của VNPT tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Đến dự hội nghị có 280 khách hàng tiêu biểu đại diện cho trên 1.800 điểm bán lẻ trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Các đại lý, điểm bán lẻ xuất sắc được tặng giấy khen và quà tri ân từ lãnh đạo VNPT Bình Dương.

Năm 2015, Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương đạt doanh thu 249,8 tỷ đồng, đạt 100,03% kế hoạch. Kết quả này là nhờ sự nỗ lực chăm sóc khách hàng của các đại lý, điểm bán lẻ trên toàn địa bàn. Tổng kết năm 2015, có 39 đại lý, điểm bán lẻ xuất sắc hoàn thành vượt kế hoạch được VNPT tặng giấy khen và quà tri ân.

Năm 2016, Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ của các điểm bán lẻ, đồng thời tăng cường các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng cũng như dành chế độ khen thưởng xứng đáng cho các đại lý, điểm bán lẽ đạt doanh thu tốt so với kế hoạch.

Duy Chí

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên