Trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương Canary phục vụ hiệu quả trong dịp tết

Cập nhật: 24-02-2015 | 08:02:36

Mở cửa phục vụ bình thường theo khung giờ từ 8 - 22 giờ, Trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương Canary tại TX.Thuận An đã góp phần phục vụ tốt nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của người dân Bình Dương và khu vực trong những ngày trước, trong và sau tết.

Trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương Canary được khánh thành và mở cửa hoạt động từ đầu tháng 11-2014. Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất tỉnh và khu vực với vốn đầu tư xây dựng 95 triệu USD; quy mô xây dựng trên diện tích đất 6,2 ha với tổng diện tích sàn 70.000m2. Bên trong trung tâm có siêu thị bách hóa tổng hợp Aeon và khoảng 150 gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Theo ông Yasuo Nishitohge, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam (thuộc Tập đoàn Aeon Nhật Bản) cho biết, qua 3 tháng hoạt động tình hình kinh doanh của trung tâm rất hiệu quả, bình quân ngày thường có 15.000 khách hàng và ngày cuối tuần có hơn 60.000 khách hàng đến mua sắm và giải trí tại trung tâm.

V.GIANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên