Ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh:

Trung tâm mua sắm Aeon góp phần phục vụ tốt nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của người dân

Cập nhật: 07-11-2014 | 15:22:46

(BDO) Sáng 7-11, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi thăm và làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Aeon Việt Nam tại Trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương Canary. 

Lãnh đạo tỉnh tham quan Trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương Canary. 

Trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương Canary được Công ty TNHH Aeon Việt Nam, thuộc  Tập đoàn Aeon Nhật Bản, đầu tư 95 triệu USD; quy mô xây dựng trên diện tích đất 6,2 ha với tổng diện tích sàn 70.000m2. Trung tâm mua sắm này thuộc loại lớn nhất trong khu vực; bên trong trung tâm có Siêu thị bách hóa tổng hợp Aeon và khoảng 150 gian hàng cho thuê. Thông báo đến lãnh đạo tỉnh, ông Yasuo Nishitohge, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam cho biết, Trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương Canary mở cửa hoạt động từ ngày 1-11-2014. Trong ngày đầu tiên mở cửa, trung tâm đã đón hơn 101.000 khách hàng, ngày thứ 2 có hơn 130.000 khách hàng…; tính đến nay trung tâm đã đón hơn 400.000 lượt khách hàng, trong đó có hơn 60% lượng khách đến đã mua sắm. Tại buổi làm việc, ông Yasuo Nishitohge cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tạo nhiều thuận lợi để Công ty TNHH Aeon Việt Nam triển khai nhanh dự án, kịp thời đưa vào hoạt động đúng kế hoạch đã đề ra.

Đánh giá cao Công ty TNHH Aeon Việt Nam, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, việc Trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương Canary đi vào hoạt động đã phục vụ tốt nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của người dân Bình Dương và khu vực; qua đó góp phần thúc đẩy lĩnh vực thương mại dịch vụ tại tỉnh phát triển. Ông cũng cho biết, Bình Dương luôn quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp hoạt động; trong thời gian tới, nếu phát sinh vướng mắc doanh nghiệp nên phản ánh kịp thời để tỉnh giúp đỡ và tháo gỡ khó khăn nếu có, giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên