Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ: Ra mắt chương trình đào tạo nghề

Cập nhật: 07-11-2011 | 00:00:00

Sáng 5-11, Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ chính thức ra mắt “Chương trình Đào tạo nghề Việt Mỹ”. Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến dự. Với phương châm “Hãy nâng cao tay nghề người thợ Việt”, chương trình sẽ đào tạo thí điểm, phục vụ cho 600 em học sinh hiện có của trường qua các lớp ngắn hạn như: Tin học văn phòng, sửa chữa máy tính, quản trị mạng máy tính, thiết kế đồ họa, vẽ mỹ thuật, kỹ năng mềm (tư duy sáng tạo độc đáo, phỏng vấn xin việc thành công, thuyết trình mạch lạc, lãnh đạo chuyên nghiệp...) và đào tạo kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Quốc Việt, Giám đốc Điều hành trung tâm cho biết: “Chương trình Đào tạo nghề Việt Mỹ” sẽ là một kênh đào tạo, giáo dục đáng tin cậy cho tất cả những ai đang có dự định và mong muốn nâng cao kiến thức cũng như thăng tiến trong sự nghiệp.

TRỊNH HOÀNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X