Trung tâm nhân đạo Quê Hương: Khởi công xây dựng nhà ở đa năng nuôi dạy trẻ mồ côi

Cập nhật: 03-12-2014 | 16:20:53

(BDO) Ngày 3-12, Trung tâm nhân đạo Quê Hương (TX.Dĩ An) phối hợp cùng công ty TNHH sản xuất TMDV BĐS Phú Cường và công ty Cổ phần Xây dựng Enter (TP.HCM) long trọng tổ chức buổi lễ khởi công xây dựng nhà ở đa năng nuôi dạy trẻ mồ côi.

Nghi thức khởi công xây dựng nhà ở đa năng nuôi dạy trẻ mồ côi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Trung tâm nhân đạo Quê Hương đang nuôi dưỡng 332 trẻ mồ côi, khuyết tật. Trong nhiều năm qua, được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, Trung tâm đã có điều kiện chăm lo cho các cháu ăn học chu đáo. Công trình nhà ở đa năng ra đời không chỉ giúp các cháu cô nhi tại Trung tâm có nơi ăn, chốn ở chu đáo, được học hành đàng hoàng để hòa nhập cộng đồng, mà còn giúp cho trẻ em nghèo trên địa bàn có thêm cơ hội được chăm sóc nuôi dạy tốt hơn.

Công trình nhà ở đa năng có tổng diện tích xây dựng là 6.000 m2 với kinh phí đầu tư là 16 tỉ 599 triệu đồng. Trong đó, khu nhà ở với diện tích sàn xây dựng là 5.460m2, gồm 6 tầng, 30 phòng học và các phòng chức năng. Dự kiến khu nhà ở sẽ được hoàn thành đưa vào sử dụng vào năm 2016.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên