Trung tâm nhân đạo Quê Hương: Kỷ niệm 13 năm thành lập

Cập nhật: 10-12-2014 | 14:39:50

(BDO) Sáng 10-12, Trung tâm nhân đạo Quê Hương (TT) đã tổ chức lễ Kỷ niệm 13 năm thành lập (10-12-2001 – 10-12-2014). Đến dự có ông Nguyễn Trọng Đàm, Thứ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội.

Dịp này, có 18 tập thể và 27 cá nhân được Trung ương Hội Chữ thập đỏ tặng bằng khen

13 năm qua, dù gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực nhưng nhờ sự chung tay góp sức của cộng đồng xã hội, TT đã có những đóng góp đáng kể trong công tác nhân đạo xã hội. Hiện nay cơ sở vật chất của TT ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt, vui chơi của các em. Ngoài nuôi dạy miễn phí hơn 330 trẻ em mồ côi, khuyết tật, TT còn xây tặng nhà tình thương, trao quà, học bổng, xe lăn, xe đạp, tạo công ăn việc làm cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, với số tiền hơn 16 tỉ đồng. Dịp này, TT đã trao tặng 1.000 phần quà, 50 suất học bổng, 10 xe lăn cho người khuyết tật, học sinh nghèo vượt khó trong và ngoài tỉnh với số tiền trên 250 triệu đồng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Trọng Đàm cho rằng, đây là tổ ấm của những mảnh đời bất hạnh. Mong TT tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất, để chăm sóc nuôi dạy các cháu được tốt hơn.

H.Thái-X.Thi

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên