Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Tổ chức lễ cưới cho 100 cặp đôi khó khăn, khuyết tật

Cập nhật: 30-06-2019 | 17:03:54

(BDO) Nhân ngày Gia đình Việt Nam (28-6) năm nay, ngày 30-6, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã tổ chức lễ cưới tập thể cho 100 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật ở các địa phương trong và ngoài tỉnh.

 

Một cặp đôi ở phường An Thạnh, TX.Thuận An ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc

Đại diện Trung tâm nhân đạo Quê Hương và nhà tài trợ trao nhẫn cưới, quà tặng cho các cặp đôi

Các cặp đôi hạnh phúc khoác lên mình bộ đồ cưới truyền thống

Đây là các cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn chưa tổ chức được lễ cưới hoặc đã đến với nhau bằng sự tự nguyện nhưng chưa tổ chức lễ cưới. Tham gia chương trình, họ được khoác lên mình bộ áo cưới, chính thức ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của đời mình. Bà Huỳnh Tiểu Hương, Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, cho biết xuất thân từ trẻ mồ côi nên bà thấu hiểu được giá trị của hạnh phúc. Cuộc đời bà chưa được một lần làm cô dâu, nên bà thấu hiểu nỗi khát khao ấy của người khó khăn, khuyết tật khi nhận được những lời chúc phúc của mọi người trong ngày cưới.

Chung vui với các cặp đôi, Bệnh viện đa khoa Hồng Đức tặng mỗi cặp đôi cặp nhẫn cưới trị giá 2,6 triệu đồng, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương tặng mỗi gia đình 500.000 đồng cùng với phần quà. Ngoài ra, Hoa hậu đại sứ nhân ái Kim Phượng thông qua Trung tâm Nhân đạo Quê Hương gởi tặng 10.000 USD để trao tặng 1.000 phần quà, 10 xe lăn, 50 suất học bổng cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

HỒNG THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên