Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Trao 250 phần quà tết cho người khó khăn 

Cập nhật: 22-01-2018 | 16:26:43

(BDO) Ngày 22-1, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã trao 250 phần quà tết cho chị em bán ve chai xa quê và người khó khăn, khuyết tật, giúp họ có điều kiện vui xuân, đón tết cùng với gia đình. Mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng, gồm 10kg gạo, mì gói, bánh kẹo và tiền mặt, do Thẩm mỹ viện Xuân Trường và một số nhà hảo tâm đóng góp (ảnh).

Với món quà trên, trung tâm và các nhà hảo tâm muốn chia sẻ vật chất, tinh thần, góp phần đem hương xuân đến cho những hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết nguyên đán Mậu Tuất 2018. Chính sự chăm lo của toàn xã hội đối với những mảnh đời khó khăn, giúp họ có điều kiện vươn lên trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội.

Ngoài giúp đỡ cho những người kém may mắn nhân dịp xuân về, thẩm mỹ viện Xuân Trường còn hỗ trợ trung tâm sửa chữa một số hạng mục công trình vừa và nhỏ, giúp trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi, khuyết tật được chu đáo hơn.

H.THAI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên