Trung tâm Phát triển quỹ đất Bình Dương: Tổ chức chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ và tái định cư (đợt 1)

Cập nhật: 20-07-2017 | 09:44:27

Trung tâm Phát triển quỹ đất Bình Dương vừa tổ chức chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ và tái định cư (đợt 1) cho 59 hộ dân thuộc công trình Giải phóng mặt bằng đường tạo lực Mỹ Phước - Bàu Bàng với tổng số tiền 73,7 tỷ đồng (trong đó có 23 hộ thuộc TX.Bến Cát và 36 hộ thuộc huyện Bàu Bàng). Đây là một trong những công trình trọng điểm của Bình Dương được UBND tỉnh phê duyệt dự án đầu tư tại Quyết định số 717a/QĐ-UBND vào ngày 31-3-2016, chiều dài tuyến khoảng 11km đi qua địa bàn của TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng, trong đó có trên 300 hộ dân bị ảnh hưởng bởi công trình với tổng diện tích đất thu hồi khoảng 80,9 ha.

Để hỗ trợ công tác chi trả cũng như bảo đảm tính an toàn cho các hộ dân đến nhận tiền, Trung tâm Phát triển quỹ đất đã hợp đồng thuê Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) Bình Dương thực hiện việc hướng dẫn người dân ký nhận các thủ tục và lĩnh tiền. Tiếp theo ngày 13-7-2017 mới đây, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh cũng đã hoàn thành các hồ sơ chi tiền đợt 2 cho các hộ dân thuộc địa bàn TX.Bến Cát với số tiền bồi thường hơn 10 tỷ đồng.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên