Trung tâm phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một: Tạo sự hài lòng cho người dân

Cập nhật: 11-06-2018 | 08:09:35

Sau 4 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một đã đáp ứng yêu cầu giải quyết TTHC cho người dân theo hướng nhanh gọn, hiệu quả.

Với diện tích hơn 670m2, trung tâm được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, trang bị đầy đủ máy bốc số thứ tự, màn hình tivi, các dãy ghế ngồi chờ được đầu tư thông thoáng trong môi trường máy lạnh, có wifi. Người dân trên địa bàn thành phố khi đến làm TTHC đã rất hài lòng, đánh giá cao vai trò lãnh đạo của Thành ủy, UBND TP.Thủ Dầu Một trong việc chỉ đạo đầu tư, cải tạo từ bộ phận “một cửa” của UBND TP.Thủ Dầu Một thành Trung tâm Phục vụ hành chính công. Đây là bước đi phù hợp, đúng với tinh thần chỉ đạo tại Nghị định 61 của Thủ tướng Chính phủ có hiệu lực từ ngày 21-6-2018 tới đây.

Từ khi trung tâm đi vào hoạt động, việc ứng dụng công nghệ thông tin theo hướng điện tử hóa trong việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ hành chính đã được UBND TP.Thủ Dầu Một chỉ đạo trung tâm chú trọng nâng cấp, tạo sự đột phá trong công tác cải cách TTHC, hướng đến xây dựng chính quyền điện tử. Các lĩnh vực giao dịch tại trung tâm đều được công khai, minh bạch theo quy định trên Cổng thông tin điện tử thành phố nhằm tạo điều kiện cho các tổ chức và cá nhân tra cứu về các TTHC, phí, lệ phí. Cùng với việc công bố trên môi trường mạng, tại trung tâm, các văn bản liên quan đến TTHC, các biểu mẩu, tờ khai được công khai minh bạch, tạo nhiều thuận lợi cho người dân, tổ chức trong việc làm TTHC.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên