Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh: Hỗ trợ ý tưởng khởi nghiệp

Cập nhật: 29-02-2020 | 06:21:38

Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp (Binh Duong Innovation Center) tỉnh vừa chính thức mở cửa để thực hiện hỗ trợ phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, phục vụ người dân, doanh nghiệp tỉnh.

Theo đó, Binh Duong Innovation Center tập trung hỗ trợ các nhóm đối tượng, như: Hỗ trợ ý tưởng khởi nghiệp; hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp có nhu cầu kết nối với cố vấn, nhà đầu tư và quỹ đầu tư; hoàn thiện và phát triển sản phẩm, thương mại hóa sản phẩm trên thị trường và phát triển thị trường quốc tế; hỗ trợ doanh nghiệp mới thành lập, các doanh nghiệp khởi sự kinh doanh có nhu cầu được hỗ trợ về thủ tục thành lập, đăng ký kinh doanh, báo cáo thuế, nâng cao năng lực quản trị… hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa có nhu cầu nghiên cứu, phát triển, đổi mới, cải tiến công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm. Các bạn thanh niên, những doanh nhân trẻ nói riêng có cần hỗ trợ theo những nội dung trên có thể đến trung tâm để được tư vấn.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên