Trung tâm thể dục thể thao tỉnh: Liên tục tổ chức các giải quốc gia, giải tỉnh

Cập nhật: 05-01-2017 | 07:23:32

Trong năm 2016, Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh đã liên tục tổ chức các giải quốc gia, giải tỉnh để vận động viên (VĐV) Bình Dương có dịp cọ xát, nâng cao khả năng thi đấu. Cụ thể, trung tâm tổ chức 4 giải quốc gia (cờ vua mở rộng, Karatedo truyền thống miền Đông Nam bộ, vô địch khiêu vũ thể thao mở rộng, Judo truyền thống miền Đông Nam bộ mở rộng) với sự tham dự có gần 500 VĐV trong, ngoài tỉnh. Giải đấu cấp tỉnh có 13 giải, mỗi giải có 9 đến 14 đơn vị tham dự là các huyện, thị, thành phố, ban ngành, đoàn thể và các câu lạc bộ thể thao, thu hút gần 1.800 VĐV tham gia thi đấu.

Các giải đấu trong năm đã khép lại, trong đó giải quốc gia, Bình Dương đã đoạt được những bộ huy chương danh giá thể hiện cho sự phát triển của thể thao tỉnh nhà. Giải tỉnh là nơi để trung tâm lựa chọn ra được những VĐV xuất sắc từ các địa phương để bổ sung vào đội tuyển của tỉnh, tập luyện, tham gia thi đấu các giải quốc gia, quốc tế, khu vực.

 

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên