Trung tâm Thông tin tác chiến TX.Tân Uyên: Xử lý nhiều tin phản ánh về cứu trợ, y tế, an ninh trật tự

Cập nhật: 16-09-2021 | 10:59:46

(BDO) Sau hơn 1 tháng thành lập, đến nay Trung tâm Thông tin tác chiến TX.Tân Uyên đã tiếp nhận gần 5.000 tin phản ánh về cứu trợ, y tế và an ninh trật tự.

Cụ thể, trung tâm đã tiếp nhận qua tổng đài 1022 là 4.244 tin, đã giải quyết 4.170 tin; tiếp nhận qua tổng đài 1122 là 1.312 tin, đã giải quyết 1.285 tin; tiếp nhận qua zalo connect là 315 tin, đã giải quyết 296 tin. 

Bên cạnh đó, trung tâm đã tham mưu UBND thị xã thành lập, kiện toàn Đội phản ứng nhanh về cứu trợ người dân, Đội phản ứng nhanh về an ninh, trật tự, Đội phản ứng nhanh về y tế... Thị xã cũng đã thành lập số điện thoại đường dây nóng theo từng lĩnh vực để kịp thời tiếp nhận thông tin, hỗ trợ người dân. 

Đối với các xã, phường, đã thành lập tổ phản ứng nhanh xã, phường đến từng khu phố, ấp để bảo đảm công tác tuyên truyền thông tin, đáp ứng kịp thời về cứu trợ lương thực, thực phẩm, y tế, an ninh trật tự cho nhân dân trong thời gian thực hiện giãn cách. 

Trong thời gian tới, Trung tâm Thông tin tác chiến thị xã sẽ tiếp tục theo dõi, kiểm tra việc trực ban, phối hợp xử lý thông tin phản ánh của thành viên trung tâm, Đội phản ứng nhanh xã, phường; theo dõi, báo cáo số liệu những tin phản ánh chưa được giải quyết, phối hợp các cơ quan, đơn vị, xã, phường có liên quan giải quyết dứt điểm trong thời gian sớm nhất...

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên