Trung tâm thương mại Becamex (TP.Thủ Dầu Một): Khuyến mại lớn nhân kỷ niệm 3 năm thành lập

Cập nhật: 10-09-2014 | 14:38:11

 Nhân kỷ niệm 3 năm thành lập (1.9.2011 - 1.9.2014), từ ngày 29-8 đến 7-9, Trung tâm thương mại Becamex (TTTM Becamex) sẽ triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật rộn ràng, ngập tràn quà tặng” thông qua hình thức cào trúng thưởng. Theo đó, chỉ với 500.000 đồng trên hóa đơn mua sắm, khách hàng có cơ hội trúng thưởng 1 giải nhất là 1 tủ lạnh Sharp Side by side; 4 giải nhì với mỗi giải là 1 tivi Sharp 32”; 10 giải ba với mỗi giải là 1 máy massage JMG và hơn 500 giải thưởng khác.

Bên cạnh chương trình khuyến mại trên, chương trình giảm giá đặc biệt đến 50% sẽ diễn ra bên ngoài TTTM Becamex với các thương hiệu như: Valentino Creations, Vyhofoco, PPJ, Miko, Gendai, Belus, khăn Charity, Wow, Jockey, Triumph, Vera… Số tiền thu được từ chương trình bán hàng giảm giá này sẽ được trao cho học sinh nghèo hiếu học của tỉnh diễn ra vào đêm 7-9 tới.

Ngoài ra, tối 1-9, TTTM Becamex sẽ tổchức chương trình văn nghệ. Đặc biệt, trong đêm sinh nhật, TTTM Becamex sẽ mời tất cả khách hàng tham dự thưởng thức bánh kem sinh nhật cỡ lớn (1m).

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên