Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KHCN: Tiếp tục thực hiện Dự án “Xây dựng nhãn hiệu tập thể măng cụt Dầu Tiếng”

Cập nhật: 10-01-2017 | 22:03:19

Theo lãnh đạo Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (KHCN), trong năm 2017, trung tâm sẽ tiếp tục thực hiện Dự án “Xây dựng nhãn hiệu tập thể măng cụt Dầu Tiếng”; cùng với đó triển khai đề tài “Chuyển giao và thực nghiệm xử lý bèo lục bình làm mùn hữu cơ, biogas và trồng nấm rơm trên địa bàn tỉnh Bình Dương”. Trung tâm cũng sẽ thực hiện dự án “Xây dựng mô hình hầm biogas và đệm lót sinh học xử lý chất thải trong chăn nuôi heo tại các nông hộ, xã nông thôn mới của huyện Bắc Tân Uyên”.

Trong năm 2016, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KHCN đã thực hiện thanh lý và đăng ký kết quả thực hiện Dự án “Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật thâm canh tăng hiệu quả sản xuất cây ổi lê Đài Loan ở huyện Bàu Bàng”. Trung tâm còn phối hợp với trường Đại học Khoa học tự nhiên TP.Hồ Chí Minh xây dựng nhiệm vụ “Nghiên cứu đánh giá mực phóng xạ và nguyên tố kim loại nặng trong môi trường nông nghiệp ảnh hưởng từ phân bón và các chất thải khu công nghiệp tại tỉnh Bình Dương”.

H.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên