Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh: Công tác tuyên truyền và tổ chức văn nghệ phục vụ đạt hiệu quả cao

Cập nhật: 19-01-2015 | 09:28:27

Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh vừa tổ chức tổng kết các hoạt động năm 2014. Trong năm, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã tổ chức và phối hợp tổ chức được 23 chương trình văn nghệ (đạt 153% kế hoạch năm); 8 hội diễn, liên hoan cấp tỉnh (đạt 114% kế hoạch năm), tham gia 4 liên hoan cấp khu vực và toàn quốc (đạt 200% kế hoạch năm) đạt nhiều kết quả đáng khích lệ.

Với những nỗ lực trong công tác tuyên truyền và tổ chức văn nghệ phục vụ mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh, trung tâm đã xuất sắc được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua; Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch tặng bằng khen. Dịp này, trung tâm có 9 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua” cấp cơ sở; 2 tập thể (phòng hành chánh và phòng nghệ thuật quần chúng), 24 cá nhân và 3 CLB được Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch khen thưởng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên