Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh được khen thưởng về bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 18-03-2015 | 11:48:09

(BDO) Sáng 18-3, thượng tá Nguyễn Minh Vũ, Trưởng Phòng An ninh Chính trị nội bộ, Công an tỉnh đã trao tặng giấy khen cho 1 cá nhân và 1 tập thể của Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh.

Thượng tá Nguyễn Minh Vũ, Trưởng Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an tỉnh trao tặng giấy khen cho cá nhân và tập thể Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh

Trong năm 2014, cá nhân ông Nguyễn Phước Trọng, Trưởng Phòng Hành chính tổng hợp và tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Theo ông Nguyễn Minh Xuân, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, năm 2015 là năm có nhiều sự kiện lớn của cả nước và Bình Dương, Trung tâm sẽ tiếp tục thực hiện mô hình cơ quan an toàn về an ninh trật tự và phấn đấu tổ chức nhiều hoạt động cổ động, triển lãm tuyên truyền về tình hình an ninh trật tự, qua đó nâng cao nhận thức hiểu biết pháp luật, tinh thần cảnh giác phòng ngừa đấu tranh tố giác tội phạm, làm giảm và đẩy lùi, bài trừ các tệ nạn xã hội...

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên