Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh Bình Dương: Chú trọng đổi mới nội dung hoạt động

Cập nhật: 28-12-2020 | 19:56:18

(BDO) Chiều 28-12, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác văn hóa - nghệ thuật năm 2020.

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng tại hội nghị

Mặc dù trong năm 2020 tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng đến việc triển khai nhiệm vụ của đơn vị trong nhiều tháng liền nhưng trung tâm  vẫn hoàn thành nhiệm vụ được giao, đạt chỉ tiêu được giao so với kế hoạch năm. Đặc biệt, các hoạt động hội thi, hội diễn, liên hoan cấp tỉnh được trung tâm quan tâm và tổ chức theo hướng nâng cao chất lượng, chú trọng đến việc đổi mới về nội dung, thành phần đối tượng tham gia, tránh tình trạng thuê mướn diễn viên… đã tạo được sự hưởng ứng và đồng thuận của các đơn vị và cơ sở.

Phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh sẽ xây dựng thêm các kịch bản tuyên truyền về bầu cử, biển đảo phục vụ công nhân xa quê và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Dịp này, trung tâm đã khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Tin, ảnh:  MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên