Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh TX.Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 23-06-2020 | 08:06:55

Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh TX.Tân Uyên vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2020) và chào mừng sự kiện sáp nhập Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Đài Truyền thanh TX.Tân Uyên theo Quyết định 552/ QĐ-UBND ngày 4-3-2020 của UBND tỉnh.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6) và sơ kết công tác văn hóa thể thao và truyền thanh 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng 6 tháng cuối năm 2020. Trong 6 tháng qua, các đài truyền thanh cơ sở trên địa bàn thị xã hoạt động tốt, bảo đảm duy trì thường xuyên, góp phần phục vụ nhiệm vụ chính trị và các phong trào ở địa phương. Trung tâm đã tập dợt chương trình văn nghệ phục vụ và biểu diễn thành công tại lễ khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, trung tâm sẽ triển khai thực hiện các hoạt động tuyên truyền và phục vụ các nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên