Trung tâm Văn hóa thông tin-Thể thao huyện Bắc Tân Uyên: Tập huấn trọng tài môn cầu lông, bóng bàn

Cập nhật: 29-12-2014 | 16:25:50

(BDO) Sáng 29-12, Trung tâm Văn hóa thông tin-Thể thao huyện Bắc Tân Uyên mở lớp tập huấn trọng tài môn cầu lông, bóng bàn (ảnh). Tham dự có gần 40 trọng tài, huấn luyện viên, hướng dẫn viên; lực lượng cán bộ phụ trách chuyên môn các xã, thị trấn, các giáo viên thể chất tại các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên.

Tại đây, các học viên được trang bị nội quy, điều lệ giải, phương pháp trọng tài bóng bàn, cầu lông. Lớp tập huấn nhằm giúp lực lượng trọng tài, huấn luyện viên, hướng dẫn viên ở cơ sở cập nhật phổ biến luật thi đấu mới nhất của Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam ban hành. Đây là cơ hội tốt để lực lượng cộng tác viên được học tập, nâng cao trình độ chuyên môn và phương pháp trọng tài.

Dự kiến lớp sẽ bế giảng vào chiều 30-12. Sau khi tham dự khóa học, học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận trình độ trọng tài.

ĐỖ TUÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên