Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức Liên hoan Lân - Sư - Rồng mừng Đảng, mừng Xuân

Cập nhật: 24-02-2015 | 09:02:31

Tối 21-2 (mùng 3 tết), Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Liên hoan Lân - Sư - Rồng mừng Đảng, mừng Xuân Ất Mùi 2015. Tham gia liên hoan có 7 đội Lân - Sư - Rồng đến từ các Câu lạc bộ Thanh An Đường, Hùng Long Đường, Hùng Anh Đường, Trung Tinh Đường, Toàn Thắng Đường, Long Kun và Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh. Các đơn vị đã tham gia biểu diễn các bài trống hội khai xuân, tứ quý lân, múa rồng, lân lên mai hoa thung, rồng hoa đăng và lân xuất động ăn lộc… thu hút khá đông người dân đến xem

Biểu diễn Lân - Sư - Rồng là một trong những hoạt động văn hóa - thể thao truyền thống nhằm tạo không khí vui tươi, sôi động trong những ngày đầu năm mới. Bên cạnh việc tạo sân chơi thể thao lành mạnh, liên hoan Lân - Sư - Rồng còn góp phần đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của người dân trong những ngày Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên