Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức chương trình ca nhạc “Thanh niên vì ngày mai”

Cập nhật: 21-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Thanh niên vì ngày mai là chủ đề chương trình ca nhạc chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh vào đêm 20-3 vừa qua.

Một tiết mục trong chương trình

Đây là chương trình do Đoàn cơ sở Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch cùng phối hợp thực hiện với Phòng Nghệ thuật quần chúng (Trung tâm Văn hóa tỉnh), nhằm ôn lại truyền thống 80 năm phát triển và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời phát huy truyền thống lịch sử hào hùng của đất nước, của các thế hệ thanh niên qua các thời kỳ.

Đến với chương trình có hơn 100 sinh viên trường Đại học Bình Dương, đoàn viên thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và đông đảo khán giả địa phương đã được nghe lại những ca khúc sôi động của tuổi trẻ như: Dấu chân tình nguyện, Khúc hát màu xanh, Cho bạn cho tôi, Hát về thành phố trẻ … do các nghệ sĩ, diễn viên đến từ Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh và Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên