Trung tâm Xúc tiến du lịch Bình Dương: Năm 2016, sẽ tập trung đẩy mạnh việc quảng bá các di tích của tỉnh

Cập nhật: 22-01-2016 | 08:31:55

Chiều 21-1, Trung tâm Xúc tiến du lịch (XTDL) Bình Dương đã tổng kết công tác XTDL năm 2015 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2016.

Năm 2015, Trung tâm XTDL Bình Dương đã tăng cường các hoạt động, quảng bá, XTDL của tỉnh thông qua việc tham gia nhiều sự kiện như Ngày hội Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Lễ hội Dừa Bến Tre, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.Hồ Chí Minh... Đặc biệt, trung tâm đã tham mưu tổ chức thành công Lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín năm 2015. Bên cạnh đó, trung tâm cũng đã xây dựng và đưa vào sử dụng trang thông tin điện tử du lịch Bình Dương để phục vụ nhu cầu du khách; phối hợp với các đơn vị lữ hành, du lịch trên địa bàn tỉnh tổ chức các chương trình XTDL như Famtrip các điểm du lịch tại TX.Thuận An, TX.Dĩ An, TP.Thủ Dầu Một; Caravan tour “Dạo phố Thủ về đêm”...

Năm 2016, trung tâm sẽ đẩy mạnh các chương trình quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh thông qua các hội chợ, ngày hội, lễ hội của các tỉnh, thành trong cả nước; tổ chức tuyên truyền giá trị các di tích, danh thắng trong đoàn viên thanh niên và tiếp tục triển khai các chương trình du lịch có hiệu quả trong các dịp lễ, tết.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên