Trung tâm Xúc tiến Du lịch Bình Dương: Ra mắt ấn phẩm “Sổ tay du lịch Bình Dương - Ảnh đẹp du lịch”

Cập nhật: 10-03-2018 | 05:23:07

Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh vừa cho ra mắt ấn phẩm “Sổ tay du lịch Bình Dương - Ảnh đẹp du lịch”. Nội dung ấn phẩm được biên soạn theo song ngữ Việt - Anh. Ấn phẩm giới thiệu đến du khách các điểm đến du lịch nổi bật của Bình Dương thông qua những hình ảnh đẹp mắt và được chọn lọc kỹ. Ngoài ra, ấn phẩm được trình bày theo kiểu bưu thiếp (postcard) giúp du khách dễ dàng gửi tặng bạn bè, người thân hoặc lưu giữ kỷ niệm về nơi đã từng đi qua. Ấn phẩm sẽ được cung cấp đến du khách tại các ngày hội, sự kiện văn hóa thể thao du lịch trong và ngoài tỉnh.

Ngoài ra, trung tâm còn cho ra mắt sổ tay du lịch Bình Dương về ẩm thực đặc sản, du lịch sinh thái, bản đồ du lịch… Từ đó thuận tiện cho du khách đến và tìm hiểu về mảnh đất Bình Dương; đồng thời là cách để thu hút khách, phát triển du lịch.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên