Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương: Tham gia Ngày hội Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ I năm 2015

Cập nhật: 02-03-2015 | 16:20:59

(BDO) Từ ngày 27-2 đến ngày 2-3, Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương đã tham gia Ngày hội Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ I năm 2015 nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch Bình Dương; trưng bày giới thiệu đến du khách một số sản phẩm của các làng nghề nổi tiếng như sơn mài, đồ gỗ mỹ nghệ, mây tre đan, lục bình... Bên cạnh đó, thông qua các ấn phẩm du lịch trung tâm còn quảng bá, giới thiệu đến du khách gần xa các điểm du lịch nổi tiếng của Bình Dương, như: Di tích Nhà tù Phú Lợi, Trung tâm bảo tồn sinh thái làng tre Phú An, Di tích chùa Hội Khánh, lò lu Đại Hưng, Resort Phương Nam…

Ngày hội Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ I năm 2015 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức, thu hút 47 đơn vị là các tỉnh, thành thuộc khu vực Nam bộ tham gia.

TT.XTDL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên