Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh: Năm 2019, sẽ đẩy mạnh các chương trình quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh

Cập nhật: 10-01-2019 | 15:55:59


Quang cảnh hội nghị

(BDO) Chiều 10-1, Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh (Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai phương hướng hoạt động năm 2019.

Thực hiện chức năng nhiệm vụ, năm 2018 Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch Bình Dương thông qua việc tham gia nhiều sự kiện, như: Festival biển Bà Rịa - Vũng Tàu, Hội chợ du lịch quốc tế ITE, Ngày hội du lịch năm 2018 tại Đà Nẵng, Liên hoan ẩm thực Đồng Nai... Ngoài ra, Trung tâm cũng đã xây dựng và đưa vào sử dụng Trang thông tin điện tử du lịch Bình Dương để phục vụ nhu cầu thông tin du lịch của tỉnh cho du khách. Cùngvới đó, trung tâm còn phối hợp với các phòng văn hóa - thông tin các huyện, thị, thành phố, đơn vị lữ hành du lịch trên địa bàn tỉnh trong việc thông tin, quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương, kết nối tour tuyến du lịch và đã thu được nhiều kết quả tốt...

Năm 2019, Trung tâm sẽ đẩy mạnh các chương trình quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh thông qua các hội chợ, ngày hội, lễ hội của các tỉnh, thành trong cả nước; tổ chức tuyên truyền giá trị các di tích, danh thắng trong đoàn viên thanh niên, sinh viên, học sinh tại các cơ quan, trường học; thiết kếthực hiện các sản phẩm quà tặng du lịch ấn tượng từ sản phẩm đạt giải thưởng ở cuộc thi sáng tác quà tặng lưu niệm du lịch Bình Dương năm 2018...

Dịp này, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã khen thưởng 2 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ xúc tiến du lịch và 4 tập thể đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến” năm 2018.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên