Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh: Tích cực quảng bá hình ảnh Bình Dương

Cập nhật: 23-09-2017 | 12:54:07

Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh vừa tổ chức trưng bày gian hàng thông tin du lịch Bình Dương tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE do Tổng cục Du lịch và Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch châu Á”. Hội chợ thu hút hơn 700 doanh nghiệp lữ hành đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ với 300 gian hàng.

Đến với hội chợ, Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh đã trưng bày gian hàng thông tin du lịch gây ấn tượng với không gian mở, những hình ảnh nổi bật giới thiệu các điểm đến du lịch tiêu biểu như: Khu Du lịch Đại Nam, hồ Dầu Tiếng, Làng tre Phú An, Công viên TP.Mới Bình Dương... cùng hệ thống ấn phẩm thông tin du lịch phong phú, đa dạng và các sản phẩm quà tặng lưu niệm đặc sắc.

Bên cạnh các ấn phẩm thông tin, quà tặng lưu niệm cung cấp cho du khách tại gian hàng, trung tâm cũng trưng bày, giới thiệu đến du khách sản phẩm của làng nghề sơn mài Tương Bình Hiệp. Qua 3 ngày diễn ra hội chợ, gian hàng thông tin du lịch Bình Dương nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước; đồng thời cung cấp gần 3.000 ấn phẩm thông tin và quà tặng lưu niệm đến tay du khách.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên