Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên: Kiểm tra hoạt động tại Trạm Y tế xã Thường Tân

Cập nhật: 06-11-2015 | 08:06:58

Đoàn kiểm tra của Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức kiểm tra hoạt động y tế năm 2015 tại Trạm Y tế xã Thường Tân.

Đoàn đã tiến hành kiểm tra các nội dung: Biểu điểm tiêu chí quốc gia về y tế xã giai đoạn đến năm 2020, tiêu chí xác định xã tiên tiến về y dược cổ truyền theo Quyết định số 647 ngày 12-2-2015 của Bộ Y tế, biểu điểm phục hồi chức năng của tỉnh và biểu điểm đánh giá việc thực hiện công tác DS-KHHGĐ. Đoàn kiểm tra đã nhận xét, đánh giá các mặt mạnh của trạm là được sự quan tâm chỉ đạo của chính quyền, các ban ngành, đoàn thể địa phương, duy trì xã đạt tiêu chí quốc gia về y tế xã giai đoạn đến năm 2020, duy trì đạt tiên tiến về y dược cổ truyền, chương trình phục hồi chức năng đạt loại khá và thực hiện tốt công tác DS-KHHGĐ - sức khỏe sinh sản, bảo đảm tốt công tác thường trực cấp cứu tại trạm. Bên cạnh đó, đoàn cũng nêu lên một số mặt tồn tại mà trạm y tế cần phải khắc phục là rà soát lại tất cả các chỉ tiêu còn thấp để hoàn thành chỉ tiêu vào cuối năm, bổ sung mã TCD 10 trong sổ khám chữa bệnh, các chương trình kế hoạch phòng chống lao, phong, mắt, HIV còn rập khuôn, chưa nêu được hoạt động của các chương trình theo từng thời điểm, sổ chuyển viện phải phân rõ ra từng năm, sổ cấp cứu, sổ trực phải ghi cụ thể rõ ràng…

MỸ LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên