Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên: Tiếp nhận xe cứu thương do cá nhân trao tặng

Cập nhật: 18-06-2019 | 16:50:45

(BDO) Ngày 18-6, ông Nguyễn Văn Thệ, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên, cho biết đơn vị vừa tiếp nhận 1 xe cứu thương do một cá nhân trao tặng.

Theo đó, chiếc xe cứu thương do bà Quách Diệp Phụng Châu, người Đài Loan, tạm trú Bình Dương trao tặng mang nhãn hiệu Hyundai, thuộc dòng xe chuyên dụng y tế, được trang bị đầy đủ các thiết bị cấp cứu nhằm phục vụ việc vận chuyển bệnh nhân, người bị nạn.


Bà Quách Diệp Phụng Châu trao tặng chìa khóa tượng trưng xe cứu thương cho đại diện Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên

Bày tỏ lòng biết ơn đối với người đã trao tặng xe cứu thương, ông Nguyễn Văn Thệ, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên, cho hay: “Huyện Bắc Tân Uyên cách xa Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các trung tâm y tế lớn ngoài tỉnh nên việc tiếp nhận xe cứu thương sẽ giúp đơn vị thực hiện tốt hơn công tác vận chuyển bệnh nhân cấp cứu và hỗ trợ người bị nạn. Thay mặt đơn vị, tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến bà Quách Diệp Phụng Châu”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên