Trung tâm Y tế thị xã Bến Cát: Tập huấn công tác phòng chống HIV/AIDS cho cán bộ xã, phường

Cập nhật: 14-10-2014 | 16:30:55

(BDO) Ngày 14-10, Trung tâm Y tế thị xã Bến Cát phối hợp với sở Y tế Bình Dương tổ chức tập huấn công tác phòng chống HIV/AIDS cho 45 học viên là cán bộ Ban Chỉ đạo phòng chống HIV/AIDS các xã, phường trên địa bàn thị xã.

Tại lớp tập huấn, các học viên được truyền đạt những nội dung về công tác phòng chống HIV/AIDS cũng như tình hình dịch HIV/AIDS trong tỉnh; các văn bản, các quy định pháp luật về phòng chống HIV/AIDS; các đường lây truyền và cách dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS; chống kì thị, phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS…

Thông qua lớp tập huấn này, nhằm giúp cho các học viên bổ sung thêm thông tin, kiến thức, cơ sở pháp lý để định hướng, chỉ đạo, tiến hành triển khai các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS tại xã, phường được thuận lợi và có hiệu quả.

Trịnh Nga

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên