Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một: Tổng kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các bếp ăn tập thể, căn tin trường học

Cập nhật: 11-03-2015 | 16:31:58

(BDO) Bác sĩ chuyên khoa I Phạm Thị Yến, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một, cho biết trước thông tin Công ty TNHH MTV Phú Nhật Hào nhập thực phẩm “quá đát” để phục vụ bữa ăn cho học sinh trường Tiểu học Long Bình (xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng) gây xôn xao dư luận, từ 16-3 đến 1-4, Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một đã có kế hoạch kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các bếp ăn tập thể và căn tin trường học trên địa bàn thành phố.

Theo đó, đoàn sẽ đánh giá thực trạng việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm đối với các bếp ăn tập thể trường học, cơ sở cung cấp suất ăn sẵn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một nhằm kịp thời phát hiện, chấn chỉnh, xử lý các trường hợp vi phạm; giúp cơ sở chấp hành đúng các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm; hạn chế thấp nhất các vụ ngộ độc thực phẩm có thể xảy ra. Thông qua việc kiểm tra, đoàn còn đánh giá công tác quản lý của các cơ quan quản lý an toàn thực phẩm trong việc cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và triển khai công tác hậu kiểm.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên