Trung tâm Y tế TX.Bến Cát: Tập huấn Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá

Cập nhật: 16-09-2015 | 09:18:38

Ngày 15-9, Trung tâm Y tế TX.Bến Cát phối hợp với Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe tỉnh tổ chức tập huấn Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá cho 60 học viên là cán bộ trung tâm y tế thị xã, cán bộ y tế xã phường, giáo viên mầm non, mẫu giáo trên địa bàn thị xã.

Tại lớp tập huấn, các học viên được trang bị các kiến thức chung, thực trạng việc sử dụng thuốc lá, hậu quả gây hại của thuốc lá tới sức khỏe con người và môi trường sống; lợi ích của việc xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc. Bên cạnh đó, các học viên còn được hướng dẫn các giải pháp nhằm giảm thiểu tình trạng lạm dụng thuốc lá và tư vấn cai nghiện đối với người đang sử dụng thuốc lá. Bên cạnh đó, học viên còn được triển khai Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và các văn bản hướng dẫn thi hành; hướng dẫn triển khai các biện pháp xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc; trang bị các kỹ năng cơ bản cho cán bộ tham gia vào hoạt động phòng chống tác hại của thuốc lá.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên