Trung tâm Y tế TX.Thuận An: Họp mặt kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 24-02-2017 | 06:19:26

Sáng qua (23-2), Trung tâm Y tế TX.Thuận An đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, với sự tham gia của các thế hệ thầy thuốc trên địa bàn thị xã.

Tại buổi họp mặt, các thế hệ thầy thuốc đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành, nghe đọc thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi ngành y tế ngày 27-2-1955. Trung tâm Y tế TX.Thuận An cũng đã báo cáo những kết quả khả quan đạt được trong thời gian qua để CBCC, VC cùng nhau ra sức phấn đấu tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe mà Đảng và nhân dân đã giao phó.

Dịp này, ngành y tế TX.Thuận An có 4 cá nhân được công nhận danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú; Sở Y tế đã tặng giấy khen cho 49 cá nhân và 6 tập thể có thành tích xuất sắc năm 2016; 25 cá nhân được trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở (ảnh).

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên