Trung tâm Yoga và Thể hình Công viên văn hóa Thanh Lễ: Nhiều ưu đãi giành cho phụ nữ nhân dịp 20-10

Cập nhật: 18-10-2014 | 19:10:37

(BDO) Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Trung tâm Yoga và Thể hình Công viên văn hóa Thanh Lễ giành nhiều ưu đãi cho các hội viên đăng ký luyện tập yoga và thể hình tại trung tâm như: giảm 40% phí tháng đầu cùng 7 ngày tập thử; giảm tiếp từ 15% đến 40% các tháng tiếp theo cùng nhiều tặng phẩm hấp dẫn.

Phòng tập hiện đại, hướng dẫn viên đẳng cấp, nhiệt tình, không ràng buộc thời gian.

Phòng tập hiện đại với trang thiết bị tiên tiến, có đội ngũ hướng dẫn viên đẳng cấp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt  với môn yoga, học viên sẽ được trực tiếp luyện tập với các huấn luyện viên bậc thầy đến từ Ấn Độ.

Luyện tập yoga ngoài tác dụng bảo vệ sức khỏe, rèn luyện ý chí, chữa bệnh, còn là liệu pháp giảm street, giúp tái tạo nguồn năng lượng, giữ gìn sắc vóc, nên được phụ nữ đặc biệt quan tâm. Trung tâm mở cửa mỗi ngày trong tuần giúp hội viên có thể đến tập luyện bất cứ lúc nào, không ràng buộc thời gian.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên