Trung thu đến với trẻ em mồ côi và người già neo đơn

Cập nhật: 24-09-2018 | 06:34:45

(BDO) Giải bóng đá các CLB bất động sản (BĐS) Bình Dương lần 3 năm 2018 là giải đấu từ thiện được sáng lập và tổ chức bởi những bạn trẻ đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh & môi giới BĐS tại Bình Dương. Trong lần thứ 3 tổ chức, giải thu hút 8 đội bóng đến từ các công ty kinh doanh BĐS trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một.

Các cầu thủ tham gia tranh tài tại giải bóng đá các CLB bất động sản Bình Dương lần 3 năm 2018

Thông qua giải bóng đá chủ đề "Trung thu cho em năm 2018", các bạn trẻ với niềm đam mê bóng đá không chỉ mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và chuyên nghiệp mà còn khơi dậy tấm lòng thiện nguyện của mỗi cầu thủ tham gia giải đấu.

Toàn bộ số tiền 70 triệu đồng quyên góp tại giải bóng đá sẽ được chuyển trực tiếp cho trung tâm bảo trợ xã hội Ngọc Quý, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một gồm 30 triệu đồng tiền mặt, và tặng nhiều phần quà, bánh trung thu, quần áo, sữa, tả giấy em bé vào ngày 24-9, với mong muốn đem đến các trẻ em mồ côi thiếu may mắn và người già neo đơn tại trung tâm một đêm Trung Thu thật sự ấm áp và trọn vẹn niềm vui.

X.THI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên