Trung ương Đoàn trao tặng Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho 78 cá nhân

Cập nhật: 15-03-2021 | 06:42:04

Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn. (Ảnh: TTXVN)

Tối 14/3, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức gặp mặt “Những người bạn của Đoàn,” tri ân những đóng góp của các tập thể, cá nhân vào sự phát triển của công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh, thiếu nhi cả nước.

Tham dự chương trình có Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn; Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy; lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp; các cá nhân đồng hành với tổ chức Đoàn, Hội, Đội.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn khẳng định trong suốt 90 năm xây dựng, trưởng thành, phát triển của tổ chức Đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đạt được những thắng lợi là nhờ tổ chức Đoàn luôn nhận được sự quan tâm, phối hợp, đồng hành của các bộ, ban, ngành; các tổ chức trong, ngoài nước; các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, những người bạn thực sự thân thiết và gần gũi của Đoàn.

Theo Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn, nhờ có sự quan tâm của các bộ, ngành mà đã có các cơ chế, chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho công tác Đoàn và sự phát triển của phong trào thanh niên. Nhờ sự chung tay của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội, nhiều công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa được tổ chức.

Với tình cảm yêu mến của các văn nghệ sỹ, đã có nhiều tác phẩm văn học, nhiều ca khúc dành cho Đoàn, tạo thành nguồn cảm hứng cho các bạn thanh niên. Nhờ những sáng kiến, giải pháp, góp ý thiết thực của đội ngũ nhân sỹ, trí thức, các chương trình, hoạt động của Đoàn được nâng cao cả về nội dung, hình thức, bám sát nhu cầu thực tiễn của thanh niên và đất nước.

Bên cạnh đó, nhờ có các phóng viên, nhà báo luôn dấn thân, đồng hành với các hoạt động của đoàn mà ý nghĩa, hiệu quả của các chương trình, hoạt động của Đoàn, Hội được lan tỏa rộng rãi, từ đó thu hút được sự tham gia của đông đảo các tầng lớp thanh niên...

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Bí thư thứ Nhất Nguyễn Anh Tuấn trân trọng cảm ơn, ghi nhận những đóng góp của “Những người bạn của Đoàn” đối với sự phát triển của công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian qua; đồng thời bày tỏ mong muốn các tổ chức, cá nhân, đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành với Đoàn để ngày càng có nhiều chương trình, công trình, phần việc có ý nghĩa được triển khai, để tuổi trẻ cả nước có điều kiện phát huy mạnh mẽ sức trẻ trong công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước.

Nhân dịp này, Trung ương Đoàn đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ - phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn cho 78 cá nhân; trao tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn cho 195 cá nhân và 17 tập thể đã có những đóng góp tích cực, hiệu quả trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016-2020./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên